Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Khu Phố EcoSun: Sắp mở bán 50 nền tại vị trí đắc địa bậc nhất Thành Phố Mới Nhơn Trạch

Dự án đất nền EcoSun nằm ngay Thành Phố Mới Nhơn Trạch mặt tiền đường Trần Phú nối dài Nguyễn Văn Cừ  (319) rộng 47m 8 làn xe và đường Lê Hồng Phong (số 1) rộng 53m 8 làn xe nối từ Tp HCM đến Tp Mới Nhơn Trạch qua Sunflower City đến biển Vũng Tàu chỉ còn 86km.
du-an-ecosun
Vị trí dự án Ecosun đắc địa bậc nhất TP Mới Nhơn Trạch
Ecosun Là giao điểm của những tuyến đường giao thông huyết mạch được bao quanh bởi 4 đường cao tốc để kết nối các vùng: Tp. HCM - Long Thành – Dầu Giây (hoàn thành 10/2013), Bến Lức – Long Thành (2013 – 2017), Biên Hòa – Vũng Tàu (2013 – 2017), Nhơn Trạch - Tân Vạn (Hoàn thiện 2016).
du-an-ecosun
Liên kết vùng dự án Ecosun
Với ưu thế lớn nằm ngay trung tâm của thành phố mới Nhơn Trạch, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 15 phút đi xe. Về Sài Gòn chỉ hơn 45 phút theo đường cao tốc Long thành – Dầu giây đã chính thức thông xe ngày 2/1/2014.
Hơn thế nữa, dự án ecosun còn được hưởng lợi khi đường cao tốc Nhơn Trạch - Tân Vạn sẽ được triển khai trước đoạn qua cầu Q9 và Nhơn Trạch dài 17,8 km góp phần rút ngắn khoảng cách về Sài Gòn hơn nữa.
  • Pháp lý an toàn:

Với ưu thế pháp lý sổ đỏ (pháp lý cao nhất của BĐS đất nền), khách hàng có thể yên tâm đầu tư và an cư tại khu phố Ecosun, ngoài ra với sổ đỏ trong tay khách hàng còn được hổ trợ vay vốn xây nhà trả góp dài hạn khi khách hàng có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng.
phap-ly-du-an-ecosun
Mỗi nền đất tại dự án Ecosun đều được cấp sổ đỏ

  • Hạ tầng hoàn thiện
du-an-khu-pho-ecosun
Trung tâm hội nghị tại Ecosun
du-an-khu-pho-ecosun

du-an-khu-pho-ecosun
Hạ tầng luôn là mối lo của khách hàng khi đầu tư dự án, với Ecosun khách hàng có thể yên tâm khi hạ tầng hầu hết đã được hoàn thiện.
du-an-sunflower-city
Một số lô đã có móng tại dự án
du-an-sunflower-city
Một số lô đã có móng tại dự án
duong-vao-du-an-ecosun
Đường Trần Phú vào dự án Ecosun
ha-tang-hoan-thien-tai-du-an-ecosun
Hạ tầng hoàn thiện tại dự án Ecosun
  • Giá Cả Hợp Lý
Với những ưu thế rất lớn về vị trí địa lý, điều hiện hạ tầng gần hoàn thiện, pháp lý an toàn... nhưng giá bán dự án Ecosunở đây lại rất hợp lý chỉ từ 323 triệu đến 430 triệu / nền đất, ngoài ra khách còn được thanh toán với phương thức cực kỳ linh hoạt từ 18 đến 27 đợt cùng với chiết khấu rất lớn lên đến 1 lượng vàng. Đây là một cơ hội rất lớn được Phúc Khang mở ra cho quý khách hàng trong dịp tết nguyên đán này.
  • Đầu Tư Hiệu Quả
Chỉ với 50 triệu đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 nền đất tại dự án ecosun, hơn nữa khách hàng còn được thanh toán từ 6 đến 10 đợt từ 18 tháng đến 27 tháng.
Đây là cơ hội cho những ai đang kiếm tìm kênh đầu tư khác hiệu quả hơn ngoài kênh chứng khoán, ngân hàng, tiền tệ…đang rất bất ổn.
Bên cạnh đó, đây còn là nơi khách khàng có thể xây dựng cho các chuyên gia trong cụm KCN Nhơn Trạch thuê lại với nhu cầu về nhà ở rất lớn.
  • Đón Đầu Xu Hướng
Dự án ecosun là dự án hiếm hoi trên thị trường BĐS hiện nay có đầy đủ 4 loại hình giao thông Thủy - Không - Sắt - Bộ.
giao-thong-tai-ecosun
4 loại hình giao thông tại ecosun

mau-nha-du-an-ecosun
các mẫu nhà tại dự án ecosun
Các mẫu nhà tại dự án Ecosun được thiết kế với không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng, gió và nước. bên cạnh đó, nó còn được thiết kế như một mẫu biệt thự mini, một khái niệm mới cho mô hình nhà tiết kiệm và hiện đại.
quan-the-van-hoa-hang-nai-tai-ecosun
Công trình quần thể văn hóa hang nai nằm ngay trọng dự án khu phố ecosun, hiện đang được triển khai gấp rút dưới sự đồng thuận của chính quyền Nhơn Trạch. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến văn hóa, khu vui chơi sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân tại nơi cũng như điểm đến du lịch trong tương lai gần.
trung-tam-quang-ba-dac-san-nhon-trach-ecoun
Trung tâm quảng bá đặc sản Nhơn Trạch
Bên cạnh quần thể văn hóa hang nai đầy hứa hẹn, Phúc Khang còn tạo nên một trung tâm giới thiệu đặc sản Nhơn Trạch, nơi dừng chân cho mọi người ghé lại mỗi khi đến Vũng Tàu, sân bay…Tại đây, quý khách có thể thỏa thích tận hưởng các món ăn dân giã như gà ta Tám Phước, chuối già Long Tân, sầu riêng An Lợi, trà Phú Hội… hứa hẹn sẽ kích thích nhu cầu khám phá tại khu phố ecosun.
du-xuan-ecosun
Quý khách có nhu cầu tham dự lễ hội du xuân ecosun, tham quan thực tế dự án (Xe Ôtô phục vụ miễn phí vào sáng thứ bảy, chủ nhật hàng tuần) vui lòng liên hệ: Mr. Tâm - 0909 147 086 để đăng ký đi tham quan.

Để đăng ký tham quan dự án và Du Xuân Ecosun vui lòng liên hệ HOTLINE: 0909 147 086.
Xem thêm thông tin tại WEB: Bán Đất - Ecosun ... Com
Email: tamnl@phuckhang.vn
Nguồn: internet (Bán đất - Ecosun...Com)
chuyên viên tư vấn ( tham khảo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.