Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Giới Thiệu Công Ty Phúc Khang

Kính gửi quý Khách Hàng! 

Thay mặtCông ty Phúc KhangTôi xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác lời chào trân trọng nhất!

Ch%E1%BB%A7+%C4%90%E1%BA%A7u+T%C6%B0+Ph%C3%BAc+Khang
Tập thể công ty BĐS Phúc Khang
Công Ty Bất Động Sản Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang  
Ra  đời năm 2009: trong thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu bước vào giai đoạn suy thoái, nhưng với lòng yêu nghề, nhiệt huyết tuổi trẻ và bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản của đội ngũ sáng lập... chúng tôi đã vượt qua những gian khó của thị trường và bước đầu tạo được những thành công trong việc gây dựng một thương hiệu bất động sản cho mọi người và vì mọi người.
Phúc Khang phát triển theo phương châm “Bất động sản cho mọi người” với việc tạo ra khái niệm “Bình dân hóa bất động sản” và minh chứng cụ thể là dù khách hàng là ai: nhân viên văn phòng, bác sỹ, kỹ sư, giáo viên, tiểu thương, các gia đình trẻ… thì đều có thể sở hữu các sản phẩm của Phúc Khang vì giá cả phù hợp, vị trí đắc địa và một phương thức thanh toán rất linh hoạt, đặc biệt có lợi cho khách hàng.
Công ty Bất Động Sản Phúc Khang: Chuyên về phân khúc đất nền, không ngừng tạo ra các giải pháp để đầu tư, các sản phẩm, dịch vụ bất động sản mới, khác biệt và đáp ứng 6 tiêu chí vàng: Vị trí đắc địa- Pháp lý an toàn - Hạ tầng hoàn chỉnh - Giá cả hợp lý - Đầu tư hiệu quả - Đón đầu xu hướng.
Nếu bạn và người thân có nhu cầu đầu tư vào bất động sản, Hãy Liên Hệ ngay với chúng tôi:
Báo giá dự án:
  • Đất Nền Tại Hóc Môn TP HCM: giá ~750 triệu/nền (80m2 trở lên)
  • Đất nền tại Khu Vực phía Đông Tp HCM (Đất Tại Tp Mới Nhơn Trạch, Gần sân bay quốc tế Long Thành): giá từ ~ 340 triệu/nền (85m2 trở lên)
  • Mức Chiết Khấu và Phương Thức Thanh Toán rất linh hoạt (trả chậm 0% lãi suất từ 24 tháng)
Ngoài ra Bất Động Sản Phúc Khang còn có chính sách Hậu Mãi rất tốt khi Quý Khách Hàng tin tưỡng song hành cùng Phúc Khang.
Quý Khách Hàng giới thiệu Khách Hàng cho Công Ty sẽ được % Hoa Hồng Giới Thiệu.

proxy?url=http%3A%2F%2F3.bp.blogspot.com%2F-kyMvtOw8-Bk%2FU3W6oxWjgKI%2FAAAAAAAAAS0%2FQdG4l4whXpU%2Fs1600%2Fimages

vào đầu tháng 9 tới đây, Phúc khang cho ra mắt chính thức căn hộ phúc khang quận 8. với vị trí đắc địa, căn hộ phúc khang hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự thỏa mãn với vị trí dự án căn hộ phúc khang ven sông sài gòn

Nguyễn Lưu Tâm
Chuyên Viên Tư Vấn
Add: 37, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Mobile: 0909 147 086

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.